Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 04 Năm 2024
  • Học tập sáng tạo - Rèn luyện chăm ngoan - Vui chơi lành mạnh.
Trang chủTìm kiếmSitemapLiên hệ
 
ĐOÀN THỂ Đoàn TNCS HCM
Học sinh khối 10, 11 Trường THPT Trần Hưng Đạo tham quan Bảo tàng VH các dân tộc Việt Nam, Hồ Núi Cốc.

Sáng thứ 7, ngày 09/01/2016 Trường THPT Trần Hưng Đạo Hà Đông  tổ chức chương trình tham quan cụm di tích Hồ Núi Cốc và Bảo tàng VH các dân tộc Việt Nam tại tỉnh Thái Nguyên. Trong một ngày tham quan, học hỏi; các bạn học sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo Hà Đông  đã có nhiều trải nghiệm thú vị, được khám phá những nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền và được nghe lại chuyện tình đầy cảm động về Nàng Công, Chàng Cốc

 

 

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh  những giây phút thư giãn vui tươi và sôi nổi. Qua đó đã góp phần chăm lo và tăng cường hơn nữa tình đoàn kết thương yêu bạn bè và tiếp cận, tìm hiểu “nghe tận tai, xem tận mắt” tại bảo tàng Lịch sử văn hóa các dân tộc Việt Nam, chắc chắn sẽ giúp các em khắc sâu thêm kiến thức của những bài học lịch sử, tự hào về truyền thống lịch sử, văn hoá của dân tộc Việt Nam.

        Đến với Hồ Núi Cốc các học sinh đi thăm quan và nghe giới thiệu về sự tích nàng Công, chàng Cốc. Các em tự do thăm công viên cổ tíchvườn thú, vui chơi trong khu công viên nước, tự do thăm quan thuỷ cung, chơi những trò chơi hiện đại trong khu trò chơi của khu du lịch,chụp ảnh kỷ niệm tại khu du lịch…Các em xem chương trình nhạc nước đặc sắc tại khu du lịch. Bên cạnh đó Đoàn trường tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và các trò chơi dân gian  kết hợp các tiết mục nghệ thuật của chính các em để các em có thể thể hiện nhiều tài năng, nổi trội nhất là cuộc thi nhảy giữa các lớp... Buổi tham quan dã ngoại đã kết thúc thành công và để lại những kỉ niệm khó quên trong lòng mỗi học sinh.

 _DSC0388_DSC0413

Ngày 22/01/2016
Đào Thị Luyến – Bí thư Đoàn trường.  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

  Đang truy cập: 9  
 
3 5 4 5 8 4 4
 
TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Trưởng ban biên tập: Đào Ngọc Sỹ - Hiệu trưởng
Địa chỉ: Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội
Email: c3tranhungdao2@hanoiedu.vn