Thứ sáu, Ngày 19 Tháng 04 Năm 2024
  • Học tập sáng tạo - Rèn luyện chăm ngoan - Vui chơi lành mạnh.
Trang chủTìm kiếmSitemapLiên hệ
 
ĐOÀN THỂ Đoàn TNCS HCM
Kết nạp đoàn viên Lý Tự Trọng

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2015), Được sự chỉ đạo của Quận Đoàn Hà Đông, Đoàn trường THPT Trần Hưng Đạo tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên mới - lớp đoàn viên Lý Tự Trọng cho 50 thanh niên ưu tú.

 

Đại diện Chi ủy - BGH  và Đoàn trường  trao quyết định cho đoàn viên mới

Trở thành người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh,được kết nạp trong lớp đoàn viên Lý Tự Trọng- người đoàn viên đầu tiên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là niềm vinh dự, tự hào của mỗi đoàn viên. Đồng thời cũng tạo cảm xúc, hăng hái, nhiệt tình trong phong trào thi đua rèn luyện, để xứng đáng với ngọn lửa truyền thống cách mạng mà đồng chí Lý Tự Trọng - người đoàn viên đầu tiên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã gửi gắm niềm tin cho thế hệ trẻ hôm nay.

 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Chi Ủy - BGH, Thầy giáo Đào Ngọc Sỹ - Phó hiệu trưởng nhà trường đã giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới và tin tưởng rằng với sự nỗ lực, rèn luyện và phấn đấu của các em trong suốt thời gian qua, sau khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, các bạn trẻ sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, chấp hành theo Điều lệ Đoàn và các Nghị quyết của Đoàn; tiếp tục giúp đỡ các thanh niên ưu tú sớm được đứng trong hàng ngũ của Đoàn.

 

 

Ngày 24/04/2015
Đào Thị Luyến  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

  Đang truy cập: 4  
 
3 5 4 0 6 6 0
 
TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Trưởng ban biên tập: Đào Ngọc Sỹ - Hiệu trưởng
Địa chỉ: Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội
Email: c3tranhungdao2@hanoiedu.vn