Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 04 Năm 2024
  • Học tập sáng tạo - Rèn luyện chăm ngoan - Vui chơi lành mạnh.
Trang chủTìm kiếmSitemapLiên hệ
 
ĐOÀN THỂ Công đoàn
NỒNG ẤM NGHĨA TÌNH TRONG MÙA PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

 Chung tay với toàn xã hội phòng chống dịch bệnh Covid-19, trường THPT Trần Hưng Đạo – Hà Đông đã có những hoạt động ý nghĩa, không chỉ góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của một cơ sở giáo dục mà còn đóng góp cùng cộng đồng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh.

Thưc hiện chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội để giúp các em học sinh “Tạm dừng đến trường, không dừng học”, nhà trường đã phân công đội ngũ giáo viên chủ nhiệm phối hợp cùng cha mẹ học sinh nhắc nhở, đôn đốc các em học các môn văn hóa trên truyền hình, tham gia ôn luyện kiến thức trên trang Hanoi Study. Qua các kênh thông tin liên lạc, nhà trường quản lý và giám sát chuyên cần của học sinh trong việc học tập khi tạm dừng đến trường. Cùng với chương trình dạy học trên truyền hình của Sở GD&ĐT, nhà trường đã sắp xếp thời khóa biểu tất cả các môn văn hóa để dạy học trực tuyến cho học sinh toàn trường, đồng thời xếp giờ Sinh hoạt online để giáo viên chủ nhiệm nắm bắt tình hình học tập và hoàn cảnh của học sinh.

Cùng với việc triển khai hoạt động dạy và học, giáo viên, nhân viên và cha mẹ học sinh nhà trường đã hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Thành phố đóng góp về tinh thần và vật chất để chung tay phòng, chống dịch bệnh. Nhà trường đã ủng hộ 27.400.000 đồng về  Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố và đặc biệt trao quà cho 78 học sinh nhà trường là đối tượng gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng và 5kg gạo.

Không chỉ vậy, thực hiện phương châm “Trong bất cứ hoàn cảnh nào, không để học sinh bị bỏ lại phía sau” giáo viên, nhân viên và cha mẹ học sinh nhà trường đã hưởng ứng chương trình “Máy tính cho em” do Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành phát động, góp phần giúp đỡ cho hai học sinh không có phương tiện học trực tuyến, được một Ipad cũ, một điện thoại di động mới.

       

Trong những ngày toàn xã hội chung sức, chung lòng để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đây là tình cảm của thầy cô và cha mẹ  góp phần động viên học sinh thêm nghị lực khắc phục mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, gặt hái những thành công cho năm học 2019 – 2020. 

Ngày 06/05/2020
Nguyễn Thị Mai Thu - Chủ tich Công đoàn  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

  Đang truy cập: 2  
 
3 5 4 5 7 3 9
 
TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Trưởng ban biên tập: Đào Ngọc Sỹ - Hiệu trưởng
Địa chỉ: Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội
Email: c3tranhungdao2@hanoiedu.vn