Thứ bảy, Ngày 20 Tháng 04 Năm 2024
  • Học tập sáng tạo - Rèn luyện chăm ngoan - Vui chơi lành mạnh.
Trang chủTìm kiếmSitemapLiên hệ
 
TIN TỨC Tin hoạt động
NIỀM VUI MÙA XUÂN

            Thực hiện công văn số 234/UBND-KGVX ngày 21 tháng 01 năm 2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc học sinh trở lại trường học trực tiếp, công văn số 227/SGDĐT-CTTT-KHCN ngày 25/01/2022 của Sở Giáo dục Đào tạo Hà nội về việc tổ chức hoạt động dạy học cho học sinh tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố, hôm nay thứ Hai ngày 08/02/2022 trong niềm vui hân hoan của mùa xuân mới Nhân Dần, trường THPT Trần Hưng Đạo – Hà Đông đón học sinh cả 3 khối lớp tới trường học trực tiếp.

Trong làn mưa xuân đón lộc non, mầm biếc từng đoàn học sinh tấp nập tới trường theo đúng quy định phân công giờ vào cổng để đảm bảo giãn cách. Sân trường bao ngày vắng lặng nay rộn tiếng nói, tiếng cười, tiếng trống trường, tiếng loa phát thanh tuyên truyền thưc hiện 5K và  công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Sau bao thời gian xa cách thầy cô, bạn bè, mái trường, tuy nhiên mỗi học sinh khi đến trường đều đã tự giác thực hiện các quy định trong hướng dẫn liên ngành 3668 ngày 25 tháng 10 năm 2021 của Sở Giáo dục và Sở Y tế Hà Nội về công tác phòng, chống dịch Covid-19 khi học sinh quay trở lại trường học trong điều kiện bình thường mới mà các em đã được tham gia tập huấn online ngay trước khi đi học trực tiếp. Các em đều tự giác xếp hàng đo thân nhiệt, sát khuẩn tay khi qua cổng trường, tự mang theo bình nước uống cá nhân, mang khẩu trang trong suốt thời gian các giờ học, không ra khỏi phạm vi quy định, hạn chế tiếp xúc để góp phần vừa học tập an toàn vừa đảm bảo phòng chống dịch bệnh.

Trên mỗi lớp học lại sáng ánh đèn, vang tiếng giảng bài của thầy cô. Các trang thiết bị hiện đại như máy chiếu, loa đài lại được hoạt động để phục vụ cho các giờ học đạt hiệu quả cao nhất. Một vài phòng học có thêm các trang thiết bị riêng kết nối giờ học trực tiếp qua Zoom để phục vụ cho các học sinh thuộc diện F0, F1 hay đang trong khu cấp độ dịch 3, 4 không thể tới trường, phải học trực tuyến tại nhà. Đây chính là điều mà các năm học trước chưa từng có, là sự nỗ lực cố gắng đầu tư, phối hợp của nhà trường với cha mẹ học học sinh để thực hiện phương châm “tạm dừng đến trường nhưng không dừng học”, để mỗi học sinh đều hoàn thành chương trình giáo dục của năm học 2021 – 2022, để đây là năm học có nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng là năm học khẳng định tinh thần, nỗ lực, sự quyết tâm vì sự nghiệp trồng người của đội ngũ giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và và học sinh nhà trường.

Mùa xuân mới đã đến với đất trời, lòng người và luồng sinh khí mới đến với nhà trường. Mùa xuân đem đến lộc xanh lá biếc. Giáo viên, học sinh trở lại trường học trực tiếp đem đến bước khởi đầu nhiều thuận lợi của nhà trường trong năm 2022. Mùa xuân - Niềm vui - Hi vọng.

 

        

Tập huấn công tác phòng chống dịch Covid-19

        

Tổng vệ sinh trường lớp, chuẩn bị đón HS trở lại học trực tiếp

      

Kiểm tra thân nhiệt,sát khuẩn tay cho HS tại cổng trường

   

 Học sinh học tập tại lớp và trực tuyến tại nhà.

Ngày 08/02/2022
Nguyễn Thị Mai Thu - Phó Hiệu trưởng  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

  Đang truy cập: 7  
 
3 5 4 1 3 6 6
 
TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Trưởng ban biên tập: Đào Ngọc Sỹ - Hiệu trưởng
Địa chỉ: Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội
Email: c3tranhungdao2@hanoiedu.vn