Thứ sáu, Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024
  • Học tập sáng tạo - Rèn luyện chăm ngoan - Vui chơi lành mạnh.
Trang chủTìm kiếmSitemapLiên hệ
 
TIN TỨC Tin giáo dục
NGÀY ĐẦU TIÊN ĐÓN HỌC SINH KHỐI 12 ĐI HỌC TRỰC TIẾP

               Thực hiện sự chỉ đạo của các cấp,  thưc hiện công văn số 4168/SGDĐT-CTTT ngày 05 tháng 12 năm 2021 của Sở Giáo dục Đào tạo Hà nội về việc điều chỉnh việc tổ chức dạy học trực tiếp cho học sinh các trường THPT, trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn các quận, huyện, thị xã, sáng nay thứ Hai ngày 06/12/2021 trường THPT Trần Hưng Đạo – Hà Đông đã đón học sinh Khối 12 trở lại trường sau thời gian học trực tuyến phòng dịch bệnh Covid-19 với phương án: các lớp 12 A0, A2, D0, D2, D4, D6 học trực tiếp vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu; các lớp 12A1, A3, D1, D3, D5, D7 học trực tiếp vào thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy; các ngày còn lại học trực tuyến. Học sinh Khối 11 và Khối 10 tiếp tục học trực tuyến.

Trước khi học sinh Khối 12 đi học trực tiếp, nhà trường đã thực hiện tiêm phòng vắcxin phòng chống Covid-19 cho giáo viên, học sinh; tổng vệ sinh toàn trường; chuẩn bị hơn 2000 khẩu trang, 10 lít nước sát khuẩn, 50 bánh xà phòng rửa tay, các phòng học được sắp xếp cách quãng để đảm bảo vệ sinh, an toàn cho giáo viên, học sinh. Nhà trường đã tuyên truyền, vận động để cha mẹ học sinh yên tâm cho học sinh đi học trực tiếp và cùng phối kết hợp để thưc hiện tốt hướng dẫn liên ngành 3668/HDLN: SGDĐT-YT ngày 25 tháng 10 năm 2021 của Sở Giáo dục và Sở Y tế Hà Nội về công tác phòng, chống dịch Covid-19 khi học sinh quay trở lại trường học trong điều kiện bình thường mới.

Trong sáng hôm nay nhà trường đã huy động lực lượng để kiểm tra thân nhiệt cho giáo viên, học sinh ngay tại cổng trường; yêu cầu giáo viên, nhân viên, học sinh đều sát khuẩn tay trước khi vào phòng học; chuẩn bị khẩu trang cho các học sinh khi đến trường mà khẩu trang bị bẩn, rách, hỏng. Các giờ ra chơi, loa truyền thanh của nhà trường phát các bài tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Đoàn TNCS thường xuyên nhắc nhở học sinh thưc hiện thưc hiện đúng quy định 5K, đảm bảo giãn cách giữa học sinh với học sinh, giữa các lớp học với lớp học. Cũng trong buổi học đầu tiên khi học sinh khối 12 đi học trực tiếp nhà trường đã  đón đoàn kiểm tra của Sở GD&ĐT Hà Nội do đồng chi Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội làm trường đoàn đã đến thị sát công tác dạy học, phòng dịch bệnh Covid-19. Nhà trường cũng đã tiếp nhận khẩu trang do đoàn kiểm tra trao tặng. Đây là món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của Sở GD&ĐT tới công tác phòng chống dịch và sức khỏe của giáo viên, học sinh nhà trường.

Tinh thần của giáo viên và học sinh ngày đầu trở lại học trực tiếp rất phấn khởi và yên tâm bởi được đảm bảo về cơ sở vật chất, về an toàn phòng chống dịch bệnh phục vụ cho tốt hoạt động dạy và học

 

                      

           

                      

           

                      

           

Ngày 06/12/2021
Nguyễn Thị Mai Thu - Phó Hiệu trưởng  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

  Đang truy cập: 7  
 
3 5 1 9 7 5 2
 
TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Trưởng ban biên tập: Đào Ngọc Sỹ - Hiệu trưởng
Địa chỉ: Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội
Email: c3tranhungdao2@hanoiedu.vn