Thứ sáu, Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024
  • Học tập sáng tạo - Rèn luyện chăm ngoan - Vui chơi lành mạnh.
Trang chủTìm kiếmSitemapLiên hệ
 
TIN TỨC
LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỨC VỤ HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO HÀ ĐÔNG NHIỆM KỲ 2020-2025

 Ngày 06/3/2020, chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã ký Quyết định số 988/QĐ-UBND về việc bổ nhiệm Th.s nhà giáo  Đào Ngọc Sỹ giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo Hà Đông. Ngày 13/3/2020, Trường THPT Trần Hưng Đạo Hà Đông đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định của chủ tịch UBND thành phố Hà Nội bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2019-2024 đối với Th.s nhà giáo  Đào Ngọc Sỹ.

Tham dự buổi lễ, về phía Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội có T.S nhà giáo ưu tú Lê Ngọc Quang phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Hà nội, ông Nguyễn Quang Tuấn trưởng phòng tổ chức cán bộ, ông Dương Quang Thịnh phó trưởng phòng Giáo dục phổ thông. Về phía trường THPT Trần Hưng Đạo Hà Đông có Th.S nhà giáo Đào Ngọc Sỹ - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, các đồng chí trong Chi ủy và các đồng chí là tổ trưởng, trưởng các ban ngành của nhà trường.

          Phát biểu tại lễ công bố, T.S Lê Ngọc Quang phó giám đốc sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Hiệu trưởng các nhiệm kỳ trước đồng thời hi vọng tân Hiệu trưởng càng cần phải nỗ lực hơn nữa và biến những thách thức thành thời cơ để tiến tới, đưa Trường THPT Trần Hưng Đạo Hà Đông ngày càng phát triển, xứng đáng với vị thế mà Nhà trường đã xây dựng trong suốt hơn 35 năm qua.

Cũng tại buổi lễ, T.S Lê Ngọc Quang nhiệt liệt chúc mừng Th.S nhà giáo Đào Ngọc Sỹ đã nhận được sự tín nhiệm cao của cán bộ viên chức Nhà trường, để hôm nay nhận quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng THPT Trần Hưng Đạo Hà Đông nhiệm kỳ 2020 – 2025. T.S Lê Ngọc Quang hi vọng Th.S nhà giáo Đào Ngọc Sỹ sẽ phát huy hết kinh nghiệm, thế mạnh của mình để lãnh đạo Trường THPT Trần Hưng Đạo Hà Đông phát triển, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và từng bước viết nên truyền thống vẻ vang, đạt được nhiều thành tích to lớn hơn nữa trên con đường phát triển mới.

          Phát biểu tại buổi lễ, Th.S nhà giáo Đào Ngọc Sỹ trân trọng cảm ơn Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, UBND thành phố Hà Nội đã tin tưởng giao nhiệm vụ, giữ chức vụ Hiệu trưởng Nhà trường nhiệm kỳ 2020 – 2025. Th.S nhà giáo Đào Ngọc Sỹ xin được bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới đồng chí nguyên Hiệu trưởng, Bí thư Chi bộ nhà trường, các đồng chí trong cấp uỷ, Ban Giám hiệu, các đồng chí cán bộ chủ chốt, các thầy, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, giáo viên trong toàn trường đã dành sự ủng hộ và tín nhiệm cao trong quá trình giới thiệu Hiệu trưởng nhà trường. Th.S nhà giáo Đào Ngọc Sỹ - Tân Hiệu trưởng chia sẻ: "Nhận được quyết định là một niềm vinh dự nhưng cũng là nhiệm vụ nhiều thách thức với tôi.  Tôi luôn mong mỏi nhận được các ý kiến đóng góp trực tiếp để có được những ý tưởng sáng tạo nhất, phù hợp nhất với sự phát triển cho Nhà trường". Th.S nhà giáo Đào Ngọc Sỹ nhấn mạnh: "Tôi xin hứa sẽ cùng với Ban Giám hiệu Nhà trường tiếp tục vun đắp, xây dựng truyền thống 35 năm đưa trường THPT Trần Hưng Đạo Hà Đông ngày càng phát triển”.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội chụp ảnh lưu niệm với Ban giám hiệu và các giáo viên là tổ trưởng, trưởng các ban ngành của nhà trường.

Ngày 15/03/2020
Đào Thị Luyến  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

  Đang truy cập: 9  
 
3 5 1 9 0 0 8
 
TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Trưởng ban biên tập: Đào Ngọc Sỹ - Hiệu trưởng
Địa chỉ: Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội
Email: c3tranhungdao2@hanoiedu.vn