Thứ sáu, Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024
  • Học tập sáng tạo - Rèn luyện chăm ngoan - Vui chơi lành mạnh.
Trang chủTìm kiếmSitemapLiên hệ
 
TIN TỨC Tin hoạt động
Hội nghị CBVN năm 2014

         HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO NĂM HỌC 2014-2015

              Trong không khí thi đua sôi nổi của những ngày đầu năm học mới, được sự chỉ đạo của Sở  GD-ĐT Nội, ngày 18/10/2014, Trường THPT Trần Hưng Đạo Đông đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ Công chức năm học 2014-2015  nhằm tổng kết đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2013 - 2014 triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2014 - 2015.

 

    Hội nghị đã chăm chú lắng nghe bản báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học ( 2013-2014) dự thảo phương hướng  tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học ( 2014-2015) do đồng chí Nguyễn Văn Chính thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường trình bày. Bản báo cáo đã nêu bật  được những kết quả chính tập thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường đã đạt được trong năm học trước, đồng thời cũng chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm cùng với các giải pháp cần để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học nàyThay mặt cho Ban thanh tra nhân dân, đồng chí   Minh Khiến trưởng Ban thanh tra nhân dân báo cáo trước Hội nghị về công tác giám sát của Ban thanh tra nhân dân trong năm học vừa qua.      

Đặc biệt Hội nghị còn được nghe ý kiến phát biểu thảo luận của các thành viên trong HĐSP nhà trường xây dựng cho bản dự thảo kế hoạch . Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Văn Chính   Hiệu trưởng nhà trường  tập hợp giải đáp một cách rang các ý kiến khác nhauSau phần thảo luận, bằng sự tập trung thống nhất cao Hội nghị đã  biểu quyết tiến hành biểu quyết thông qua các chỉ tiêu giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học . Thay mặt ban thư , đồng chí  Trịnh Thị   thông qua Nghị quyết biên bản hội nghị với sự nhất trí tuyệt đối của toàn thể các thành viên trong Hội đồng nhà trường.      Hội nghị công chức đã khép lại, trang sách của  năm học mới đã mở ra, hơn bao giờ hết, từng cán bộ giáo viên nhân viên trường THPT trần Hưng Đạo Đông  càng hiểu trách nhiệm nặng nề nhưng cùng vẻ vang của mình trong sự nghiệpTrồng người”. Hy vọng năm học này, tập thể giáo viên nhà trường sẽ gặt hải được nhiều thành công trên con đường phấn đấu để từng bước tự khẳng định vị trí của 

Kết thúc hội nghị toàn thể cán bộ giáo viên đều nhất trí quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu hội nghị đã đề ra.

       

 

 

Ngày 21/10/2014
Đào Thị Luyến  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

  Đang truy cập: 7  
 
3 5 1 8 9 6 3
 
TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Trưởng ban biên tập: Đào Ngọc Sỹ - Hiệu trưởng
Địa chỉ: Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội
Email: c3tranhungdao2@hanoiedu.vn