Thứ bảy, Ngày 20 Tháng 04 Năm 2024
  • Học tập sáng tạo - Rèn luyện chăm ngoan - Vui chơi lành mạnh.
Trang chủTìm kiếmSitemapLiên hệ
 
TIN TỨC
Bài phát biểu của Thầy Hiệu trưởng trong Lễ phát thưởng học sinh đỗ đại học 2015

Kính thưa: - Các vị đại biểu

 - Các bậc phụ huynh học sinh

 - Các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Dư âm náo nức của ngày hội khai trường như vẫn còn đây và một năm học mới với bao phấn khởi tự hào cũng đã bắt đầu nhưng không khí thì dường như đã thay đổi. Mùa thu đã hiện diện và không gian đã khoáng đạt hơn, bầu trời cao hơn, xanh hơn, cây cối cũng tràn đầy sức sống và những ánh mắt cũng rạng ngời hơn.

 Hòa trong không khí đó hôm nay thầy trò trường THPT Trần Hưng Đạo và toàn thể phụ huynh học sinh của trường lại tề tựu đông đủ dưới mái trường thân yêu của mình để vinh danh những học sinh đã làm rạng danh trường ta: những học sinh đỗ đại học năm học 2014- 2015.

 Kính thưa: - Các vị đại biểu

 - Các bậc phụ huynh học sinh

 - Các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

 

                Có thể nói chưa năm học nào trường THPT Trần Hưng Đạo đạt được những thành tích to lớn, đáng tự hào như năm học 2014- 2015. Cả thầy và trò đều giành được những giải cao trong các cuộc thi từ cấp cụm đến cấp thành phố. Thi GVG cấp cụm đạt 2 giải ba và 1 giải nhì thuộc về các thầy cô: Thầy Nguyễn Hoàng Tuân, cô Phan Thị Hương, cô Nguyễn Thúy Hà.-- - Thi GVG cấp thành phố cô Nguyễn Thúy Hà đạt giải ba.

-Thi soạn giáo án tích hợp: Cô giáo Nguyễn Thị Chín đạt giải nhất thành phố

-Thi kỹ năng CNTT thành phố: đạt 2 giải nhì thuộc về cô Lê thị Biên, cô Đào Thị Luyến, giải ba thầy Nguyễn Gia Giang

-Thi bài giảng e-learning cấp thành phố đạt 2 giải nhì, 1 giải khuyến khích

-Thi olimpic hs khối 10+11 liên cụm: trường ta đạt 16 giải: 2 giải nhì 3 giải ba, 11 giải KK-

-Thi festival tiếng anh cụm Hà Đông-Hoài Đức đội tuyển của trường đạt giải ba

-Thi vận dụng kiến thức liên môn :  đạt giải nhì

Tổng kết đánh giá kết quả cuối năm của hs toàn trường- năm học 2014-2015  đã đạt được kết quả đáng tự hào:

-         Về học lực: 90,5% học sinh khá- giỏi

-         Về đạo đức 98,5% học sinh đạt hạnh kiểm khá- tốt

-         Tỷ lệ lên lớp đạt 99,7%

-         Đỗ TNTHPT quốc gia đạt 94,4%

           Với những thành tích trên, năm học 2014-2015 trường THPT Trần Hưng Đạo được Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội đánh giá cao và được  tặng nhiều giấy khen về các mặt hoạt động và được UBND TP Hà Nội công nhận tập thể nhà trường là tập thể lao động SX.

          Trong những thành tích của nhà trường không thể không tự hào trước thành tích 160 học sinh khối 12 đỗ Đại học. Đó là thắng lợi to lớn,vượt bậc, một kỳ tích, cần phải được biểu dương, để khích lệ động viên thầy và trò toàn trường tiếp tục phấn đấu giành thắng lợi năm sau cao hơn năm trước.

          Thay mặt ban lãnh đạo nhà trường và trên 100 cán bộ giáo viên nhà trường tôi xin trân trọng vinh danh 160 học sinh đỗ Đại học năm học 2014- 2015.

 Kính thưa: - Các vị đại biểu

 - Các bậc phụ huynh học sinh

 - Các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

               Có được thành tích của các em hôm nay trước hết là nhờ công lao to lớn của các thầy cô giáo. Trong 3 năm học của các em các thầy giáo cô giáo đã tận tâm, tận lực truyền thụ kiến thức, không quản ngại khó khăn, giành toàn bộ thời gian, tâm huyết cho học sinh để các em có được thành tích cao nhất như ngày hôm nay. Thay mặt lãnh đạo nhà trường tôi xin chân thành cảm ơn các thầy cô.

 Có được thành tích của các em hôm nay còn là nhờ sự nỗ lực cố gắng không ngừng của chính bản thân các em, sự quan tâm chăm sóc,tận tình, chu đáo của các bậc phụ huynh. Xin cảm ơn các bậc phụ huynh, cảm ơn các em.

 Kính thưa: - Các vị đại biểu

 - Các bậc phụ huynh học sinh

 - Các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

           Có thể nói cho đến hôm nay, đến giờ phút này tôi đặc biệt tự hào về trường THPT Trần Hưng Đạo. Từ một ngôi trường yếu nhất quận Hà Đông, đầu vào của trường cũng thấp nhất- Trong khi trường Lê Quý Đôn tuyển thấp nhất là 52, 53 điểm; Quang Trung thấp nhất là 46, 47 điểm thì trường Trần Hưng Đạo thấp nhất là 29-30 điểm . Nhưng giờ đây trường Trần Hưng Đạo đã khẳng định được mình, đã lấy lại được niềm tin trong nhân dân: 160 học sinh đỗ Đại học, 12 lớp 12 lớp nào cũng có học sinh đỗ và đặc biệt lớp 12A1 100% học sinh đỗ Đại học là một minh chứng để nhân dân tin tưởng.

           Hôm nay vinh danh các học sinh đỗ vào Đại học là niềm vinh dự tự hào vô cùng to lớn cho trường THPT Trần Hưng Đạo. Vinh danh các em cũng là khẳng định vị thế của nhà trường. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa và cũng rất mong được các bậc phụ huynh tin tưởng ủng hộ nhà trường.

 Kính thưa: - Các vị đại biểu

 - Các bậc phụ huynh học sinh

 - Các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

                Các em hs đỗ đại học hôm nay chính là niềm tin, niềm tự hào của nhà trường và gia đình. Chính các em đã tô thắm bảng vàng truyền thống của trường ta. Các em chính là tấm gương sáng cho tất cả học sinh toàn trường noi theo - đặc biệt là các em học sinh lớp 12 năm nay.

            Vinh danh các em hôm nay thầy thật sự xúc động và thật sự vui mừng phấn khởi tự hào.Nhân ngày hội vinh danh các em hôm nay, thầy cũng có đôi lời nói riêng với các em. Rồi đây các em sẽ bước chân vào mái trường Đại học của mình, thầy cô đã hoàn thành nhiệm vụ chở đò, đã đưa các em tới bến vinh quang. Các em hãy bước những bước vững chắc ở mái trường mới. Hãy tự hào mình là học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo. Thầy mong các em sẽ đạt được ước mơ của mình và sau này cho dù có đi đâu, làm gì cũng đừng quên mái trường mà các em đã học tập, trưởng thành, đừng quên thầy cô.

            Nhân ngày hội vinh danh các em học sinh đỗ Đại học của trường hôm nay thầy cũng muốn nhắn nhủ tới các em học sinh lớp 12 đang ngồi đây. Các em thân mến! Các em hãy coi các anh chị đỗ Đại học hôm nay là tấm gương sáng để mình phấn đấu noi theo. Các em hãy nỗ lực phấn đấu hơn nữa, chăm ngoan hơn nữa, để năm tới chính các em là những người được vinh danh. Thầy cô tin ở các em!

 Cuối cùng: Tôi xin cảm ơn các vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh.

 Kính chúc các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc. Chúc các em học sinh thành đạt.

Ngày 22/09/2015
Nguyễn Văn Chính  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

  Đang truy cập: 10  
 
3 5 4 0 6 9 0
 
TRƯỜNG THPT TRẦN HƯNG ĐẠO - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Trưởng ban biên tập: Đào Ngọc Sỹ - Hiệu trưởng
Địa chỉ: Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội
Email: c3tranhungdao2@hanoiedu.vn